Kệ gia vị inox cao cấp Higold

Kệ gia vị inox cao cấp Higold Kệ bếp inox cao cấp Thành Đạt

Kệ bếp inox cao cấp nhập khẩu mang đến căn bếp của gia đình bạn sự tiện nghi và sang trọng. Phụ kiện nhà bếp Thành Đạt phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, chiết khấu cao

Kệ gia vị inox cao cấp Higold

Những chai, lọ để ngỗn ngang trong bếp thường làm cho tủ bếp trong thật bừa bộn, không ngăn nắp. Nên có những biện pháp để xếp gọn chúng lại một nơi như đặt vào một cái rổ, một chiếc hộp giấy, cất chúng vào trong tủ… Nhưng để vừa đảm bảo gọn gàng vừa đẹp mắt thì nên sắm một kệ để gia vị chuyên dụng. Loại này sẽ làm bếp của bạn đẹp mắt hơn so với dùng những vật đựng vay mượn.



Kệ gia vị inox chuyên dụng là giải pháp hiệu quả nhất cho các lọ gia vị đủ hình dáng kích thước trong nhà bếp. Kệ có thể có thiết kế đặt trên mặt tủ bếp, treo tường, âm tủ tùy theo sở thích và thói quen nấu nướng của bạn.
Kệ đựng gia vị đặt trên mặt tủ bếp có rất nhiều kiểu dáng đẹp mắt như:


Kệ nhiều ngăn chữ nhật nhiều tầng


Kệ gia vị tròn


Kệ gia vị vuông




Nhiều kiểu dáng độc đáo khác

Kệ đựng gia vị treo tường –giải pháp tận dụng tường để tủ bếp có thêm không gian cho những vật dụng, dụng cụ khác.
Kệ gia vị treo tường 1 tầng

Kệ gia vị treo tường 2 tầng
Kệ đựng gia vị âm tủ bếp – các nhà thiết kế là những người sáng tạo không ngừng nghỉ để khách hàng của mình được sử dụng mọi thứ trong bếp thật thoải mái nhất. Kệ gia vị âm tủ này là một thành quả cho sự nổ lực đó. Loại kệ này có rất nhiều mẫu mã cho bạn tha hồ lựa chọn.


Kệ có nhiều ngăn, nhiều kiểu dáng giúp ôm trọn gia vị không làm chúng xê dịch nhưng các loại kệ thông thường.

Kệ được đặt trên giá đỡ có kết hợp ray trượt, đặt biệt có ray giảm được chấn động mạnh vì thế khi kéo đẩy kệ ra khỏi tủ thì không làm cho các lọ gia vị bị chấn động, gây tiếng ồn. Mọi thứ sẽ ở trong tầm tay của bạn chỉ trong một động tác mở tủ đơn giản.



Bạn có thể sử dụng loại kệ gia vị này để bảo quản những loại gia vị quý, cần có không gian kín đáo, tránh xa các tác nhân gây hại, ảnh hưởng đến mùi vị của gia vị. 


Ngoài gia vị thì kệ còn có ngăn đựng rượt đạt độ nghiêng tiêu chuẩn để rượu không bị oxi hóa, giữ nguyên mùi vị thơm ngon.




Dòng kệ này còn có thiết kệ để đựng các loại hóa chất tẩy rửa lại một nhóm, tạo sự phân chia rõ ràng giúp bếp được bố trí một cách khoa học. Hóa chất sẽ được cách ly với các thực phẩm, dụng cụ bếp đảm bảo an toàn thực phẩm cho các thành viên trong gia đình.
Kệ gia vị Higold đặt biệt sử dụng loại inox không gỉ, giúp cho khách hàng có thể mua được một phụ kiện bếp sử dụng được lâu dài mà vẫn giữ nguyên được hiện trạng ban đầu như mới và kiểu dáng được thiết kế tâm huyết chắc chắn sẽ không bao giờ bị lỗi thời theo năm tháng.
Hãy cân nhắc để có một phụ kiện bếp có giá trị về thẩm mỹ và chất lượng cho căn bếp của bạn nhé. 

Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Kệ gia vị inox cao cấp Higold