Top 5 phụ kiện tủ bếp quan trọng nhất cần phải có trong căn bếp hiện đại

Top 5 phụ kiện tủ bếp quan trọng nhất cần phải có trong căn bếp hiện đại Kệ bếp inox cao cấp Thành Đạt

Kệ bếp inox cao cấp nhập khẩu mang đến căn bếp của gia đình bạn sự tiện nghi và sang trọng. Phụ kiện nhà bếp Thành Đạt phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, chiết khấu cao

Top 5 phụ kiện tủ bếp quan trọng nhất cần phải có trong căn bếp hiện đại

Nếu bạn là một người thường xuyên ở trong bếp thì việc mong muốn có một căn bếp đầy đủ tiện nghi là việc rất hiển nhiên. Những dụng cụ, thiết bị, thực phẩm trong bếp sẽ rất nhiều nếu bạn là tính đồ của các công thức nấu ăn vì thế việc có một tủ bếp với phụ kiện chuyên dụng là một điều hết sức cần thiết cho việc vào bếp đã tuyệt vời càng tuyệt vời hơn nữa.

Tủ kệ đồ khô
Sẽ không có cảnh để thực phẩm khô dự trữ lẫn lộn với dụng cụ làm bếp nữa. Một tủ đựng đồ khô có nhiều rổ bằng inox sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm khô thật hoàn hảo, tránh khỏi các tác nhân ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm như nhiệt độ, không khí, độ ẩm, bụi bặm, côn trùng, sâu bọ, gặm nhấm… Tủ được thiết kế đơn giản mà sang trọng phù hợp cho mọi loại nội thất bếp.
Kệ tủ đồ khô nhiều tầng Higold
Kệ góc tủ bếp
Góc tủ bếp luôn là nổi ám ảnh của nhiều bà nội trợ do nó gây khó khăn trong việc tìm kiếm các vật dụng bên trong, khi cất vào đó nhiều đồ đạc thì dễ biến nó thành một nhà kho lộn xộn và nó cũng khá tối nữa. Kệ góc tủ bếp sẽ là cứu tinh cho góc tủ bếp nhờ loại kệ này được thiết kế nhiều kiểu như xoay, kéo đẩy, trượt để đưa kệ bên trong ra phía ngoài một cách nhẹ nhàng, kệ có nhiều tầng và hình dạng, kích thước thiết kế riêng cho góc bếp vì thế nếu sử dụng phụ kiện này thì bạn sẽ rất hài lòng đấy.
Kệ inox âm góc tủ bếp
Kệ gia vị âm tủ
Các hũ gia vị hay đồ hộp, chai, lọ đựng chất lỏng quá nhiều trong bếp sẽ gây nên cảm giác không được ngăn nắp vì thế sẽ tốt hơn nếu giấu chúng vào trong tủ bếp. Để tránh tình trạng khó khăn trong khi tìm kiếm, sử dụng trong quá trình nấu ăn, lãng quên một số thứ sau một thời gian dài thì kệ gia vị âm tủ sẽ xóa tan mọi vấn đề trên giúp bạn.
Kệ đựng gia vị inox Higold
Kệ inox treo tường
Mọi thứ thường hay sử dụng nên được để ngăn nắp trên một cái kệ, kệ được treo tường thì càng tốt hơn khi mặt tủ bếp sẽ có thêm diện tích trống cho tiến trình sơ chế thức ăn trở nên rộng rãi, thoải mái hơn.
Kệ treo tường
Thùng rác âm tủ
Nếu nhà bạn có thú cưng và không thể ngăn được chúng xông vào bếp nghịch hợp thì một thùng rác âm tủ sẽ là giải pháp vẹn cả đôi đường. Thú cưng sẽ không còn tiếp cận được thùng rác và không gian bếp sẽ trở nên thẩm mỹ, sạch sẽ hơn nhờ có thùng rác nhựa cao cấp được âm tủ, thùng rác có đế gắn ray trượt giúp thùng rác được đưa ra vào thùng nhẹ nhàng, việc vứt rác sẽ dễ dàng hơn.
Thùng rác âm tủ cao cấp Higold
Quý khách cho nhu cầu tham khảo sản phẩm, vui lòng liên hệ Phụ kiện bếp Thành Đạt
Địa chỉ: 1248 Lạc Long Quân, Phường 8, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0903.880.246 - 0903.908.199
Website: www.phukienbepthanhdat.com
Nhà phân phối MIDACO - www.midaco.com.vn
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài cũ
Top 5 phụ kiện tủ bếp quan trọng nhất cần phải có trong căn bếp hiện đại