Rổ đựng xoong nồi inox Higold

Rổ đựng xoong nồi inox Higold Kệ bếp inox cao cấp Thành Đạt

Kệ bếp inox cao cấp nhập khẩu mang đến căn bếp của gia đình bạn sự tiện nghi và sang trọng. Phụ kiện nhà bếp Thành Đạt phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, chiết khấu cao

Rổ đựng xoong nồi inox Higold

Bếp được xem là nơi cung cấp năng lượng, tăng cường sức khỏe cho con người sinh sống ngày qua ngày. Việc giữ gìn một căn bếp sạch sẽ, gọn gàng chính là yêu cầu tiên quyết để có một bữa ăn ngon, vệ sinh.
Để có một căn bếp như thế thì ngày này, phụ kiện tủ bếp ra đời và dần dần cải tiến thành những mẫu mã đẹp về kiểu dáng, tốt về chất lượng, tạo nhiều tiện lợi trong quá trình sử dụng. Trong đó, rổ đựng xoong nồi inox là một phụ kiện cần có trong căn bếp của bạn.



Loại phụ kiện tủ bếp này khi làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ trở thành nơi lý tưởng để cất xoong, nồi nhờ độ bền của inox và tính chất dễ tạo hình của nó giúp thiết kế ra những sản phẩm cực kỳ tiện dụng.

Ngăn kéo để xoong, nồi có kích thước lớn để bạn có thể đựng rất nhiều đồ dùng bếp như xoong, chảo, rổ, chén, dĩa… một cách ngăn nắp, không lo bừa bộn.

Rổ xoong nồi dưới bồn rửa
Phần không gian bên dưới bồn rửa thường bị bỏ trống một cách lãng phí, Higold đã thiết kế ra một ngăn kéo inox dành riêng cho vị trí này một cách sáng tạo. Bạn có thể để 2 tầng rổ, một tầng đựng chén dĩa như bình thường, một tận có thể đựng các dụng cụ, vật dụng rửa chén bát, khăn, miếng bọt biển…

Ray trượt bên dưới ngăn đựng xoong nồi giúp cho việc kéo đẩy ra vào tủ bếp thực sự trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, bạn chỉ cần kéo nhẹ là kệ sẽ bày toàn bộ vật dụng bên trong ra trước mắt bạn. Bếp của bạn khi không để lộ ra chén, bát, xoong, chảo thì sẽ rất gọn gàng, vừa mắt.

Ngăn kéo inox đựng chén bát có giá thành rất hợp lý cho những ai muốn tân trang lại tủ bếp của mình để tạo một nhà bếp tiện nghi, đón chào một cuộc sống mới tốt hơn, thoải mái hơn.

Mâm xoay inox Higold đựng xoong nồi
Khi mua những sản phẩm này ở các đại lý lớn, uy tín bạn không cần lo lắng về vấn để kỹ thuật lắp đặt những phụ kiện này do nhân viên tại các cửa hàng cung cấp sẽ lắp đặt tận nơi cho bạn, để bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất.

Thường xuyên lau chùi phụ kiện inox sẽ làm cho chúng sáng bóng như mới, nhà bếp bạn sẽ luôn luôn giữ được sự sạch đẹp.

Chúc các bạn có sự lựa chọn thích hợp nhất cho tủ bếp gia đình.

Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Rổ đựng xoong nồi inox Higold